ĐỪNG vẽ tranh tường 3D tại Hà Nội khi chưa đọc bài viết này

Vẽ tranh tường 3D hiện nay đang rất được ưa chuộng. Chính vì vậy mà tranh tường 3D thường xuyên xuất hiện ở các địa điểm vui chơi giải trí, quán cafe và cả trong gia đình. Tranh 3D được coi là trào lưu mới đối với lĩnh vực nghệ thuật. Tranh 3d luôn khiến người xem bị lôi cuốn bởi những hình ảnh sống động như thật, làm cho người xem luôn được trải nghiệm những hình ảnh sống động ngay trước mắt.

Bức tranh tường 3D giúp không gian nhà bạn được mở rộng

Tranh tường 3D là loại tranh được vẽ bằng sơn Acrylic (một loại sơn không chứa chất độc hại, đã được bộ công an kiểm định và lưu hành) và được vẽ trực tiếp lên tường. Điểm này khá giống với tranh tường nhưng chỉ có một điểm khác biệt là hình ảnh của tranh tường 3D sống động, chân thật hơn.

Xem thêm : Cách vẽ tranh tường chi tiết cho người KHÔNG BIẾT VẼ

Chính nhờ đặc điểm này mà tranh 3D được rất nhiều người ưa chuộng. Một khách hàng đã chia sẻ: “Đôi khi bức tranh tường sẽ giúp bạn có được cảm giác thư thái, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc”. Với dịch vụ vẽ tranh tường 3D chất lượng cao, Vetranhtuongvietnam.com sẽ giúp các bạn có được bức tranh tường 3D sống động như thật trong chính căn nhà của mình.

Vẽ Tranh Tường 3D

Những hình ảnh sống động như thật của tranh 3D

Cherry Art là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường 3D tại Hà Nội , tranh tường, tranh sơn dầu….Với 10 năm kinh nghiệm công Cherry Art luôn tự hào là doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực vẽ tranh tường 3D chất lượng cao và có một số nhiều công trình tiêu biểu như: Vẽ tranh tường quán cafe film 3D, Công trình vẽ tranh tường 3D tại khu vui chơi Fun House – Hoàng Đạo Thúy, Công Trình Vẽ Tranh Tường 3D tại Ninh Bình….

Tranh Tường 3D phù hợp với không gian nào

Các mẫu tranh tường 3D thích hợp với rất nhiều công trình: nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim, trường học mầm non, nhà ở…..nhưng mỗi địa điểm lại có những yêu cầu, cách thể hiện và những hình ảnh khác nhau.

Xem thêm :  Vẽ Tranh Tường 3D

Ví dụ như với quán cafe có thể phác cách bằng những hình ảnh độc đáo, ấn tượng, mạnh mẽ. Nhưng nếu vẽ tranh tường 3D cho trường học mầm non thì nên chọn những hình vẽ vui nhộn, đa màu sắc hay những hình ảnh động vật, hoạt hình….. nổi tiếng giúp các bé tăng khả năng tư duy và phát triển não bộ.

Vẽ Tranh Tường 3D

Lưu ý khi vẽ tranh tường 3D

Lưu ý khi sử dụng tranh tường 3D cần chú ý đến chất liệu sơn.

  • Thứ nhất là không nên chọn loại sơn dễ bay màu, hay có chứa chất độc hại.
  • Thứ hai là lưu ý trong quá trình chọn lựa hình vẽ phải phù hợp với môi trường, ví dụ trong nhà hàng hay quán cafe không nên vẽ những bức tranh hổ, báo… sẽ khiến khách hàng giật mình.
  • Hay vẽ tranh tường 3D cho trường mần non lại không nên sử dụng những hình ảnh bạo lực, hoặc những con động vật quá dữ tợn như chó sói, hổ, báo….

Vẽ Tranh Tường 3D tại Hà Nội

Để có thể hoàn thiện bức vẽ tranh tường 3D và có thể chọn lựa được những bức tranh hoàn hảo, vừa hợp hoàn cảnh vừa đảm bảo khả năng thư giãn các bạn hãy liên hệ ngay với Cherry Art, chắc chắn các bạn sẽ có được một bức tranh tường 3D tuyệt mỹ với giá cả hợp lý. Công ty cũng cam kết đảm bảo chất lượng về sản phẩm của mình. Hi vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với dịch vụ vẽ tranh tường 3D của Cherry Art.

Vẽ Tranh Tường 3D

Câu chuyện vẽ tranh tường 3D của khách hàng Cherry Art

Trong cơn mưa chiều mùa đông tôi tình cờ gặp Cherry Art – một họa sỹ của vetranhtuongvietnam.com. Khi ngồi trong quán cafe August, thấy tôi chăm chú xem tập ảnh tranh tường 3D thì anh đã hỏi: “Em là họa sỹ à?”.Tôi có cười và đáp lại với anh: “Em là họa sỹ giải nghệ rồi anh ạ!”.

Nghe thấy tôi nói vậy anh tưởng tôi đùa nhưng thật ra tôi rất có năng khiếu vẽ nhưng do một lần tai nạn khiến tay tôi không thể cầm lại cây bút vẽ được nữa. Thấy tôi nói vậy anh trầm tư suy nghĩ một lúc và nói: “Vậy giờ em có muốn trải nghiệm dịch vụ vẽ tranh tường 3D không?”

Xem thêm : Vẽ Tranh Tường Quán Cafe

Để có được bức tranh tường 3D đẹp các nghệ sỹ luôn cần có tuy duy độc đáo và sáng tạo

Câu nói của anh khiến tôi cảm thấy vết thương trên tay lại đau nhói, nhìn xuống tay phải của mình, tôi nhớ những lúc được cầm cây bút và vẽ lên những bức tranh độc đáo. Thấy vậy anh liền an ủi tôi: “Làm người nghệ sỹ không nhất thiết phải tạo ra tác phẩm mà cái chính là mình có thể cảm nhận được các tác phẩm ấy như thế nào mới là niềm hạnh phúc em ạ”. Câu nói của anh khiến tôi ấm lòng bao nhiêu, anh đúng là chất của người nghệ sỹ. Ngay sau đó, anh đã đưa tôi đến quán cafe De Flore – nơi anh đang thi công công trình vẽ tranh tường 3D cho quán.

Bức tranh tường 3D khiến không gian quán cafe De Flore rộng hơn, độc đáo hơn

Vẽ Tranh Tường 3D

Tôi bước vào không gian quán ngắm nhìn bức tranh tường anh đang thi công, tôi thấy anh rất khéo léo khi đã tư vấn cho chủ quán vẽ tranh tường 3D. Bởi nhìn tổng thể, diện tích quán khá hẹp chỉ có chiều dài là nhiều nên việc lựa chọn vẽ tranh tường 3D là quyết định rất đúng đắn.

Xem thêm : Vẽ Tranh Tường Trường Mầm Non

Bức tranh tường 3D lấy khung cảnh 4 bức tường bị phá hủy chỉ còn rêu mốc và khung tường. Nhưng chính sự phá cách của “bức tường rách” khiến không gian quán thêm rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Anh chủ quán cũng cho biết: “Anh rất hài lòng về dịch vụ vẽ tranh tường 3D của Công ty cổ phần mỹ thuật Việt Nam, ngồi trong quán anh có cảm giác như đang trên một không gian vũ trụ chứ không phải là 4 bức tường bí bách.

Bức tranh mà tôi chọn cho phòng khách của gia đình mình

 

Vẽ Tranh Tường 3D

Khi nghe anh chủ quán nói, tôi đã nảy ra một ý định sẽ nhờ anh Giang vẽ tranh tường 3D phòng khách của gia đình tôi. Bởi tôi biết Vetranhtuongvietnam.com là một công ty uy tín, đi đầu về lĩnh vực vẽ tranh tường 3D.

Với có đội ngũ chuyên gia lành nghề, sáng tạo trong công việc và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ giúp tôi có được bức tranh như ý muốn. Chúc công ty ngày càng phát triển và tạo ra nhiều bức tranh đẹp hơn nữa để “thổi hồn nghệ thuật vào không gian sống” của mỗi gia đình.

 



source https://vetranhtuongvietnam.com/ve-tranh-tuong-3d-tai-ha-noi/

Nhận xét